Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Sinh nhật Yến Thanh


Thanh chụp với mẹ


Sinh nhật Yến Thanh 19 tuổi năm nay 2013 tổ chức chiều 10 tháng 4 thứ tư mồng 1 tháng 3 âm lịch. Nhân tiện sắp ngày 3 tháng 3 âm lịch, nhà tôi nấu mấy đĩa bánh thắp hương.
Đi làm về, tôi cất cặp, phi xe máy sang nhà bà Thiềng ở số 168 phố Kim Ngưu đèo về dự. Bà mừng 1 hộp bánh ngọt, 500,000 đồng. Mọi người rất vui. Tôi mua 1 lọ hoa Hồng từ chiều thứ ba, mừng 100,000 đồng.
Ba người ngồi vào mâm, thức ăn có: Gà luộc, tôm rán, nem rán, miến gà, bánh chay.
Rượu trắng Vodka Hà Nội, Cô la 1 lon.
Tráng miệng xoài tươi.
Ăn xong chụp 3 phô ảnh cho bà Thiềng làm kỷ niệm. Ngày sinh nhật thế là trôi qua. Ngồi chơi một lát, nhà tôi lấy quà mừng sinh nhật Bà Thiềng là 1 bộ đồ mùa Hè ra tặng. Mẹ tôi vui, hài lòng.
Sinh nhật 2 người cùng tổ chức 1 ngày tiết kiệm.
Ăn ngon và vui.

Ảnh bà Thiềng sinh nhật 15/4 tổ chức 10/4 cùng sinh nhật Yến Thanh ở Vĩnh Tuy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét