Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Máy vi tính của tôi

Màn hình máy vi tính, máy in, telephone
Tôi chụp từ webcam cho các bạn thấy bộ lệ hành nghề của tôi đủ cả: Máy vi tính kết nối Internet, máy in Lazer, webcam, telephone.
Tôi là thành viên Zing Me, thiện về viết blog. Mỗi blog yêu cầu viết hơn 100 từ. Có 1 ảnh minh họa là được. 
Cái ảnh này chuẩn và rất có giá, tôi trình các bạn xem thiết bị tin học tôi có.Tuy webcam mới là C110 của Trung Quốc nhập nội song dùng được.
Hiện tôi là cấp 32, một trăng hai sao. Blogger trên Zing Me mới biết các phân biệt cấp bậc. Tôi đăng hơn 500 bài blog.
Sắp có cuộc thi tháng song tôi chuẩn bị trước bài đăng. Khi cần đăng được ngay kiếm 10 điểm. Cũng cần phấn đấu do tôi thua Châu Huệ Nhung và Hiển Phạm về số điểm nên xếp thứ ba trong số Top ten xếp cùng bạn bè.
Nếu tôi vượt lên tôi sẽ thứ nhất. Tiếc thay.
Mời các bạn chia sẻ.
Mới tham gia tôi cũng đăng hơn 100 blog ở Zing Me rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét