Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Cấp 33 - Zing blog


Blogger Nguyễn Đông Sơn




Zing blog cho điểm các hoạt động trên mạng. Cấp 33 ứng với 12,700 điểm mình đã đạt hôm qua 26/4. Phải nói là bác cháu thân nhau nên mình đỡ cô đơn và lên cấp khá nhanh. Châu Huệ Phong có lối giao lưu khá thành công trên Zing blog. Tham gia tích cực công tác đánh giá nên dẫn diểm trong sân chơi. Mình là thứ hai, sau Huệ Phong.

Lần này dùng một bài viết ăn mừng. Chả mấy chốc đã lên 1 cấp nên vui quá.  Tuy rớt cuộc thi tháng nhưng cũng là may, đỡ nối tiếng. 
Tốc độ đăng bài vẫn là nhanh, 2 bài mỗi ngày như cho phép. Không dám đăng thêm sợ không được điểm. Tức là vẫn lo điểm số là sự động viên về cấp bậc. Mới đăng.
Thực ra mình dãi bày nhiều riêng tư trong các bài đăng. Nhiều bạn thích chia sẻ nên cũng chưa đến nỗi cô đơn như Trần Anh Thi viết. Rất sợ cô đơn, lẻ loi...
Có bạn đọc là vui. Với lại nếu đánh giá là được điểm nên bạn bè dễ đánh giá hơn. Chia sẻ mới là tốt mà.
Mình cũng chia sẻ lại. Tất nhiên có khi giảm tốc đôi chút.
Mình cũng giữ mực thước, chỉ được hơn 100 từ là 1 bài. Thực tế bạn đọc dễ đọc đến hết, không bỏ dở do dài quá.
Bạn được cấp nào rồi? Có vui không?
Hiện mình giống trung úy 1 trăng hai sao, vui quá. Cũng nhờ đem từ Yahoo sang 408 blog.
Bạn thì thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét