Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Con di động của tôi

Tôi có 1 cái máy điện thoại di động hãng Nokia 2310 của Phần Lan. Nói là của Phần Lan chỉ là công nghệ, thực ra nó của Trung Quốc xuất khẩu sang Việt Nam mình. Hà Nội thế mà hàng Logitech cũng của Trung Quốc thôi bạn ạ. Cái webcam C110 của tôi cũng hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.

Máy điện thoại di động Nokia2310
Mấy năm dùng mà con di động này vẫn tốt, gọi được, nhắn tin cũng được. Tôi dùng 2 chức năng này là chính.
Danh bạ tôi có khoảng 50 bạn bè có số kết nối. Tuy chưa phải là máy xịn, nó cũng giúp tôi nhiều trong cuộc sống.
Con dế yêu của tôi năm nay sp được 5 tuổi. Tôi mua cuối 2008.
Tôi để di động trên mặt bàn chụp từ webcam cho các bạn xem. Tôi thường dùng liên lạc với mẹ nhất. Mẹ tôi đã 80 tuổi, ở với người em trai.

Thật ra các bạn nói: Ai chả có di động, đã cũ còn đem khoe làm gì? Tôi cũng biết nay nó không mốt, nhưng đi với tôi, thế là đủ. Tôi rất vui. 
Thế là kiếm thêm 1 bài nữa, đăng kiếm 10 điểm các bạn ạ.
Hơn 100 từ là được mà? Bạn có thích kiếm điểm không? Thi đua nhé?
Zing blog đang thi đua. Sắp có cuộc thi tháng rồi, vui quá.
Bút Chì là admin Zing blog mới báo, thế thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét