Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Quyết định cá nhân

Quyết định lương cuối cùng mà tôi có là quyết định hưởng thêm lương vượt khung bậc 9/9 thêm 7% của 4,98. Do tôi không lên ngạch trên được, tôi dĩ nhiên thuộc diện vượt khung từ năm 2010. Năm 2010 là 5%, năm 2011 là 6% và năm 2012 là 7%.
Gần đây, năm 2011, giáo viên được hưởng thêm thâm niên giảng dạy, được nộp Bảo hiểm xã hội để tăng hưu trí sau này, tôi ghen lắm. Chúng tôi chưa có chế độ này.
Song chúng tôi được hệ số cơ quan là 1,7 khá hơn bên trường học. Phải nói giáo viên già, nhiều năm công tác mới được hưởng 1,7 hệ số thu nhập. Thành ra tôi gửi tiết kiệm 1 số phòng hưu trí. Khi hưu, nếu thiếu thì đem tiết kiệm ra tiêu.

Quyết định hưởng lương VK 7% của 4,98

Nay đã 6 tháng tôi hưởng chế độ theo quyết định lương này. Tải cho các bạn xem. 
Lương tối thiểu hiện là: 1,050,000 đ/1đv
Mình công khai cho mọi người tham khảo mà, OK?
Ban (cơ quan) chúng tôi thì tôi đang là dẫn đầu số vượt khung, chỉ 1 số ở ngạch trên là hơn thôi.
Mình lớn tuổi nên cũng là top vượt khung rồi, song cũng gần hưu trí. Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét