Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Viết blog và đăng Blog trên Zing Me



Món quà tôi nhận được từ VNG cũng giống của Trung Võ.



Blog trên Zing Me là sân chơi mới của tôi. Do mới lên blogger trên Zing Me, tôi tích cực đăng hơn 70 blog trong hơn 2 tháng viết và đăng blog. Đăng lần đầu nên có thể các bài trên Yahoo blog đăng lại (không nhiều) cũng được. Song cân đối và đăng, chia sẻ với bạn đọc, tôi tìm được tiếng nói chung và sự ủng hộ.
Ngày 24 tháng 12 năm 2012 tôi đăng bài blog đầu tiên trên Blog trên Zing Me.
Khi chuyển sang Zing blog 419 blog từ Yahoo blog, tổng số blog đã đăng tăng lên, điểm số và cấp bậc cũng vậy, song Blog trên Zing Me xác nhận số mới đăng là 74 blog.
Tôi hài lòng về số blog này. Chất lượng từ nội dung đến hình thức đều khá.
Chức năng chèn được: MTV, Hình, Theme, Nhạc, biểu tượng cảm xúc.
Ảnh minh họa cũng đăng được, tag báo cho bạn bè biết để chia sẻ.
Cám ơn chị Julie và Yahoo đã giúp tôi chuyển nhà sang sân chơi mới.
Cám ơn chị Bút Chì và Zing blog đã nhận lời cưu mang tôi, một Yahoo blogger.
Tôi nay đã là Zing blogger rồi, vui thật. Tuy chưa đạt danh hiệu gì, nhưng cũng hy vọng sân chơi ủng hộ tôi tham gia và cùng phấn đấu.
Tôi đã có 32 người bạn là blogger trên Zing Me để chia sẻ.
Thành tích đầu tiên là bài thơ: "Mừng xuân Quý Tỵ 2013" được giải blog suất sắc nhất tháng 1/2013 của Zing blog. Mời xem URL:
http://me.zing.vn/apps/blog?params=blog/blog/detail/id/1088019131
Tháng ba đến, ngày 8 tháng 3 xin chúc mừng nữ Zing blogger nhiều sức khỏe và hạnh phúc, ngày 26 tháng 3 chúc thanh niên the same.
Mừng 500 blog của tôi được đăng trên Zing blog, mời các bạn cùng đọc.
Sân chơi là sân chơi, hãy quý thời gian chơi và biết chia sẻ thời gian cho những hoạt động khác.
Thân.
TB: Anh Ngô Toàn Thắng cũng có tài khoản Zing Me và đang phát huy tốt. Đã kết nối cùng Cua Đồng Kinh Bắc sang chia sẻ.
Mời các Yahoo blogger chuyển nhà sang Zing blog chơi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét