Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Gặp mặt bạn quý



Ba năm mình viết blog, ba năm mình tham gia câu lạc bộ blogger "Mùa thu Hà Nội, ba năm kết bạn với mạng ảo Internet Việt Nam, mình thấy ngoài bàn phím và màn hình vi tính kết nối, mình cũng có một số cuộc gặp mặt thân mật. Đặc điểm của các cuộc gặp mặt là để lại những bức ảnh quý giá ghi lại sự kiện và chụp chung với bạn bè. Viết blog cũng đạt được nhiều bài thơ hay, mẩu chuyện xúc động lòng người.
Nhớ từ lần gặp mặt đầu tiên với "Mùa thu Hà Nội", lần phát thẻ níc đầu tiên ở Nhà hàng khách sạn Holiday tháng 3 năm 2010, mình đã được blogger Hợp Sếch nhận xét bài thơ "Đất Thăng Long" là "... hào khí núi sông còn thiêng...".
Năn nay 2013 chị Bút Chì admine BQT Zing blog lại trích dẫn 4 câu thơ trong bài "Mừng xuân Quý Tỵ 2013" của mình:
Lập xuân, Quý Tỵ sắp Tết rồi
Đất trời cây cỏ thật là vui
Quất đào đương nụ chờ năm mới
Mõm chó chân chim cũng kính mời...
Bài thơ được giải suất sắc nhất tháng 1/2013 của Zing blog.
Tác phẩm văn xuôi "Cô đồng nát" cũng được khen ngợi. Nhân vật chính là Hằng, một cô đồng nát đã mạnh dạn đến với tôi lúc tôi thiếu tình cảm...
Anh Hợp Sếch và chị Lê Hằng đầu xuân có đến thăm tôi và làm một seria ảnh đăng Facebook. Mình viết bài này, đăng lại mấy tấm cho Zing blogger xem và comment:


10 nhận xét:

  1. Chúc hai bác năm mới thật an khang
    Hạnh phúc yên vui thắm nghĩa tình
    Tết qua xuân đến có muộn màng
    Giao lưu bạn hữu đón xuân sang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Lý thăm tôi đã mấy lần
      Nay tôi thăm lại dịp đầu xuân
      Mừng thơ, mừng bạn, thơ hay quá
      Gửi bạn mấy câu chút gọi là
      *
      Bạn ở phương xa tôi ở nhà
      Bên anh Vũ Lập xưa cùng nhà?
      Đã lâu không thấy anh thăm ghé
      Nhớ bạn phương xa hỏi lân la

      Chị có cùng quen Vũ Lập cho tôi gửi lời thăm nom đầu xuân.

      Xóa
  2. Vui quá anh nhỉ.Nhưng thời tiết có vẻ lạnh lắm.

    Trả lờiXóa
  3. E Ninh'blog sang thăm! Mến chúc anh và cả nhà ngày chủ nhật vui vẻ, may mắn nhé! .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. The same to you. Thứ hai đi làm rồi, vui nốt chủ nhật.

      Xóa
  4. Vui và ý nghĩa-xin chúc mừng chú

    Trả lờiXóa