Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Văn Phòng Năm 2015

1. Lãnh Đạo Văn Phòng (3n).
1.1 Sau Đại hội Đảng Bộ Ban năm 2015, Chánh Văn Phòng Nguyễn Văn Cán trúng cử Ủy Viên BCH Đảng Bộ Ban kiêm Bí Thư Chi Bộ Văn phòng - Viên chức quản lý.
1.2 Phó Chánh Văn Phòng Nguyễn Thanh Vĩnh là Phó Bí Thư Chi Bộ Văn phòng - Viên chức quản lý.
1.3 Phó Chánh Văn Phòng Đỗ Hạnh vẫn là Chủ tịch Công Đoàn bộ phận - Viên chức quản lý.

Văn phòng từ đấy vẫn để tôi ở diện ngoài Đảng không có chức vụ gì và không được dự cuộc Gặp mặt Lãnh Đạo Bộ trong Lễ Nhận chức của Phó Tổng Giám đốc Vũ Ngọc Dương.
Tất nhiên trong vụ mất tài liệu và chuyển phòng làm việc thì anh Nguyễn Đại Đồng đâm đơn kiện anh Vũ Ngọc Dương làm mất vị trí làm việc của anh ta và tôi làm mất tài liệu nên ảnh hưởng đến anh Dương.
Song anh Dương vượt qua và trúng cử Bí Thư Đảng Bộ Ban.
Tôi cũng do vụ mất tài liệu mà không được dự.
Thành ra tuy mình mất Chiến sỹ thi đua cơ sở 3 năm liền 2010-2012 mà ảnh hưởng đến nhau nên cũng không được dự Đại hội Công Đoàn Ban 2015-2020.
Tôi chỉ được tống đạt Thông báo chuẩn bị nghỉ hưu.
Họ dọa dẫm tôi về việc để mất tài liệu.
Song viên chức chuyên môn nghiệp vụ như tôi là 29 người và Văn phòng có 5 viên chức quản lý .
Tôi được phân công dưới quyền Phó Văn phòng Nguyễn Thanh Vĩnh thuộc Tổ Văn thư - Lưu trữ Bộ phận Hành chính - Quản trị do Phó Văn phòng Vĩnh phụ trách.
Anh Cán phụ trách chung và Tổ Cán bộ.
Anh Hạnh phụ trách Lái xe.
2. Các bộ phận của Văn phòng.
 2.1 Tổ Cán bộ (3n).
Tổ Cán bộ vẫn do anh Nguyễn Văn Cán phụ trách. Song tăng cường thêm 2 người là 3:
  1. Nguyễn Thị Lan Hương chuyên viên, chi ủy viên, tổ phó công đoàn (đã khai ở trên).
  2. Nguyễn Việt Anh chuyên viên Phụ trách Thi đua, khen thưởng, đảng viên
  3. Tạ Thị Quý Anh chuyên viên
Tổ lo xin Bằng khen cho tôi và Xuyên  thành công, Thông báo nghỉ hưu và khai báo thông tin để ra quyết định nghỉ hưu.
2.2 Tổ Văn Thư-Lưu trữ (3n).
 Có 3 người do anh Nguyễn Thanh Vĩnh phụ trách.
  1. Đặng Văn Dũng Nhân viên Văn thư, đảng viên
  2. Nguyên Huy Điệp Nhân viên Văn thư, đảng viên
  3. Nguyễn Đông Sơn chuyên viên Lưu trữ (tôi) sẽ nghỉ hưu tháng 10/2015.
Tôi vẫn làm tiếp công tác chứng thực tài liệu và đã nộp Báo cáo tháng 8/2015
Hồ Sơ lưu "Đi" tôi đánh máy thống kê và theo dõi đến Hồ Sơ No9.
Khối lượng công tác năm 2015 vẫn là nhiều.
2.3 Tổ Điện Nước, tài sản (2n)
Tổ Điện nước có 2 người do anh Nguyễn Thanh Vĩnh phụ trách.
  1. Trần Thủy Sơn chuyên viên, đảng viên
  2. Lê Văn Hùng Nhân viên
Tổ này được anh Dương động viên song cũng có mất đoàn kết là do anh Hùng là nhân viên lớn tuổi hơn không nhường Thủy Sơn là Tổ trưởng mà kèn cựa. Anh Vĩnh vẫn phải phụ trách họ.
2.4 Tổ nhân viên phục vụ (4n)
Tổ này toàn nhân viên nữ do anh Vĩnh phụ trách:
  1. Đoàn Thị Xuyên Phục vụ lãnh đạo sẽ nghỉ hưu tháng 1/2016 (đã khai ở trên).
  2. Trần Thị Thơm công tác đảng, đảng viên
  3. Hoàng Minh Thu Lan cấp dưỡng
  4. Hà Thị Mai cấp dưỡng
2.5 Tổ Quốc phòng-an ninh (1n)Do anh Vĩnh phụ trách
1. Tổ này chỉ có anh Nguyễn Đại Đồng.
Anh Vĩnh Phụ trách Bộ phậm Hành chính - Quản trị 10 người gồm 4 tổ (các mục: 2.2; 2.3; 2.4; 2.5)
2.6 Tổ nhân viên Lái xe (9n).  do anh Đỗ Hạnh Phó Văn phòng và Nguyễn Phú Cường phụ trách.
  1.  Nguyễn Phú Cường Lái xe Tổ trưởng, đảng viên
  2. Phạm Quang Vũ Lái xe, đảng viên
  3. Trần Sỹ Thao Lái xe, đảng viên
  4. Nguyễn Xuân Thủy Lái xe
  5. Trần Đăng Thanh Lái xe, đảng viên
  6. Vũ Trọng Thẩm Lái xe
  7. Phạm Minh Tiến Lái xe
  8. Nguyễn Ngọc Thềm Lái xe
  9. Nguyễn Văn Long Lái xe
2.7 Tổ nhân viên Bảo vệ (9n) do anh Trần Quốc Thắng phụ trách.
  1. Trần Quốc Thắng Bảo vệ Tổ trưởng, đảng viên
  2. Nguyễn Hữu Tùng Bảo vệ, đảng viên
  3. Bùi Văn An Bảo vệ
  4. Đặng Văn Năm Bảo vệ, đảng viên
  5. Nguyễn Văn Toán Bảo vệ
  6. Phan Ngọc Thanh Bảo vệ 
  7. Đỗ Văn Liêm Bảo vệ, đảng viên
  8. Lê Văn Danh Bảo vệ
  9. Nguyễn Văn Đoàn Bảo vệ
 Tổng cộng có 7 Tổ sản xuất thì :
- Tổ Cán bộ thuộc anh Cán PHỤ TRÁCH:
- Các tổ từ 2-5 do anh Vĩnh phụ trách thuộc bộ phận Hành chính - Quản trị.
- Tổ 6 và 7 CÓ TỔ TRƯỞNG RIÊNG.
Quân số là: 3(Lãnh đạo)+ 3(cán bộ)+3(VT-LT)+2(Đ-N)+4(NVPV)+1(AN-QP)+9(LX)+9(BV) = 34 người.
Số đảng viên tôi nhớ chưa hết.
Anh Cán là Chánh Văn phòng phụ trách chung tất cả anh chị em trong Văn phòng.
Thế là hôm họp gần đây nhất thì anh Cán được giao ban Văn phòng mà anh Dương thôi không dự họp.
Anh Phó Tổng Giám đốc Vũ Ngọc Dương phụ trách các phòng kỹ thuật (2 phòng) chuyển công tác khác.
Thế nhưng bên ngoài thì anh em vẫn ngọt nhạt là tôi là người hoàn thành việc chứng thực rất tốt và muốn tôi tiếp tục phục vụ họ.
Thế nhưng Luật Viên Chức và Luật Lao Động, Luật Bảo hiểm xã hội đều cho phép tôi nghỉ hưu.
Thế là tôi chờ quyết định...
Trên đây là một số hiểu biết của tôi chia sẻ với các bạn về Văn phòng, nơi tôi làm việc từ năm 2001 đến nay.

Thông báo về việc nghỉ hưu của cán bộ 2015.

1 nhận xét:

  1. Kết thúc công việc ở Văn phòng, tôi được lệnh chờ quyết định của BHXH và nghỉ hưu. Thế là chấm dứt quá khứ đi làm và bắt đầu cuộc đời sau hưu. Xem "Tháng Mười" tiếp nhé?

    Trả lờiXóa