Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thơ Tết Đăng Tác Phẩm Mới

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng
1. Làm thơ Tôi là Hội viên Thi đàn Gần hai năm trước tôi làm thơ đăng Thơ năm chữ... tôi làm chăm Yêu thơ lục bát càng hăng tôi làm "Diễn đàn Lục Bát" hân hoan Duyệt đăng "Lục bát Việt Nam" tôi mừng Thi đàn, chỗ dựa tôi ưng Bốn trăm bài viết tưng bừng sân chơi Làm thơ càng khỏe, càng vui. 2. Tôi làm Thơ Mỗi ngày làm được một bài Đa phần lục bát dân hài lòng ngay Nhà thơ cứ thế mà cày Lương hưu hàng tháng có ngay thôi mà Hợp đồng lao động hai ta Nhà thơ - Xã hội thật là giản đơn Chẳng lo phụ nữ giận hờn Làm thơ tặng… lại vui hơn mỗi ngày Cảm xúc đến, tôi làm ngay Chiều đưa lên mạng vui thay bao người. 3. Đại hội Hội Cao tuổi Đại hội rồi Trong Cung Hữu nghị vui thôi, hai ngày Nhiệm kỳ bầu mới vui thay Bà Chuyền Chủ tịch kỳ này năm năm Khóa năm bầu ngót một trăm Vào Đoàn Chủ tịch Hội năm năm liền Mười lăm thường vụ cấp trên Năm người lãnh đạo Hội lên kỳ này Nhiệm kỳ đổi mới vui thay… 4. Mừng ngày Phụ nữ Ngày Hội Phụ nữ tháng Mười Tôi làm thơ tặng, mọi người hân hoan Thân yêu gửi mẹ, vợ, con Cùng bạn đồng nghiệp, bà con xa gần Muôn người vui vẻ tôi thân Chúc nhau sức khỏe có phần tăng lên Gia đình hạnh phúc đoàn viên Cháu con học giỏi kiếm thêm mấy bằng Chị em xinh đẹp đảm đang Xứng danh phụ nữ Việt Nam Tiên Rồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét